วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ครีมนวดผมกระเม็ง - โสม สุภาพัช 240 บ.

โปรโมชั่น ครบ 1 ปี รับของแจกฟรี
http://kasidit-herbal.blogspot.com
สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 081-3571859


ครีมนวดผมกระเม็ง - โสม สุภาพัช

ราคา 240 บาท 200 ml
ผลิตจากสารสกัดจากกระเม็ง-โสม สังวาลพระอินทร์และว่านหางจระเข้เข้มข้น ช่วยให้ผมดกดำเงางาม นุ่มสลวย ชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยบำรุงและกระตุ้นกระเปาะเส้นผมให้ยาวเร็วขึ้น ทั้งยังกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดที่มาเลี้ยงรากผม ทำให้ผมแข็งแรงมีสุขภาพดี
วิธีใช้ : เทครีมนวดลงบนฝ่ามือ นวดผมให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 5-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้เป็นครีมอบไอน้ำได้ ควรใช้คู่กับแชมพูกระเม็ง-โสม หลีกเลี่ยงไม่ให้ผลิตภัณฑ์เข้าตา
ส่วนประกอบ : Treatment Cream (Special Formula), Moisturizer,
Aloe Vera Extract, Ginseng Extract, Krameng Extract, Pro
Vitamin B5, Sangwan Pra-in

ไม่มีความคิดเห็น: